Markmiðið með þessari reglugerð er að bæta öryggi á sjó og koma í veg fyrir mengun sjávar með því að beita, á einsleitan hátt, viðeigandi alþjóðlegum gerningum varðandi búnað, sem er talinn upp í viðauka A og koma á fyrir um borð í skipum, enda hafi aðildarríki EES gefið út öryggisskírteini vegna hans samkvæmt alþjóðasamþykktum, og tryggja frjálsan flutning slíks búnaðar innan EES-svæðisins.
Í reglugerð þessari er merking eftirfarandi hugtaka sem hér segir:
a) | aðferðir við samræmismat eru þær aðferðir sem eru settar fram í 10. gr. og viðauka B; |
b) | búnaður er búnaður sem er talinn upp í viðaukum A.1 og A.2 og koma skal fyrir um borð í skipi til þess að fullnægja ákvæðum alþjóðlegra gerninga, eða er valfrjálst að koma fyrir um borð í skipi, að fenginni viðurkenningu Siglingastofnunar Íslands á honum eins og krafist er samkvæmt alþjóðlegum gerningum; |
c) | fjarskiptabúnaður er búnaður sem er krafist samkvæmt IV. kafla SOLAS-samþykktarinnar frá 1974, í þeirri útgáfu sem var í gildi 1. janúar 1999, og tvíátta metrabylgjutalstöðvarbúnaður (VHF) fyrir björgunarför sem er krafist í reglu III/6.2.1 í sömu samþykkt; |
d) | alþjóðasamþykktir eru: |
- alþjóðasamþykkt frá 1966 um hleðslumerki skipa (LL66), | |
- samþykkt frá 1972 um alþjóðareglur til að koma í veg fyrir árekstra á sjó (COLREG), | |
- alþjóðasamþykkt frá 1973 um varnir gegn mengun sjávar frá skipum (MARPOL), | |
- alþjóðasamþykkt frá 1974 um öryggi mannslífa á hafinu (SOLAS), | |
ásamt bókunum við þær og breytingum sem eru bindandi 1. janúar 1999; | |
e) | alþjóðlegir gerningar eru viðeigandi alþjóðasamþykktir, ályktanir og umburðarbréf frá Alþjóðasiglingamálastofnuninni (IMO) og viðeigandi alþjóðlegir prófunarstaðlar; |
f) | merki er tákn sem vísað er til í 11. gr. og sýnt í viðauka D; |
g) | tilkynntur aðili er stofnun sem lögbært innlent yfirvald aðildarríkis EES hefur tilnefnt í samræmi við 9. gr.; |
h) | koma fyrir um borð er að setja upp eða koma fyrir um borð í skipi; |
i) | öryggisskírteini er vottorð sem aðildarríki EES gefur út eða lætur gefa út fyrir skip EES-ríkja í samræmi við alþjóðasamþykktir; |
j) | skip er skip sem fellur undir gildissvið alþjóðasamþykkta; ekki er átt við herskip; |
k) | skip EES-ríkja eru skip sem aðildarríki EES hafa gefið út eða látið gefa út öryggisskírteini fyrir samkvæmt alþjóðasamþykktum. Útgáfa Siglingastofnunar Íslands á skírteini fyrir skip, að beiðni yfirvalds þriðja lands, fellur ekki undir þessa skilgreiningu; |
l) | nýtt skip er skip þar sem kjölurinn hefur verið lagður eða sem er á svipuðu smíðastigi 1. janúar 2001 eða síðar. Í þessari skilgreiningu merkir ,,svipað smíðastig" það stig þegar: |
i) smíði tiltekins skips, svo sem ráða má af smíðalaginu, er hafin og | |
ii) samsetning er hafin á skipinu og það orðið að minnsta kosti 50 tonn að þyngd eða 1% af áætluðum massa alls smíðaefnis, hvort heldur er minna; | |
m) | gamalt skip er skip sem er ekki nýtt skip; |
n) | prófunarstaðlar eru staðlar sem eftirtaldir aðilar samþykkja: |
- Alþjóðasiglingamálastofnunin (IMO), | |
- Alþjóðastaðlasamtökin (ISO), | |
- Alþjóðaraftækniráðið (IEC), | |
- Staðlasamtök Evrópu (CEN), | |
- Rafstaðlasamtök Evrópu (Cenelec) og | |
- Fjarskiptastaðlastofnun Evrópu (ETSI) | |
og eru í gildi 1. janúar 1999 og settir í samræmi við viðeigandi alþjóðasamþykktir og viðeigandi ályktanir og umburðarbréf Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO), í því skyni að skilgreina aðferðir við prófanir og niðurstöður prófana en einungis með því sniði sem um getur í viðauka A; | |
o) | gerðarviðurkenning eru aðferðir við að meta búnað, sem er framleiddur í samræmi við viðeigandi prófunarstaðla, og útgáfa viðeigandi skírteinis. |
Þessi reglugerð gildir um búnað til notkunar um borð í:
a) | nýju skipi |
b) | gömlu skipi, |
- hafi slíkur búnaður ekki áður verið um borð | |
eða | |
- eigi að koma fyrir nýjum búnaði um borð í skipinu í stað fyrri búnaðar, nema annað sé heimilað í alþjóðasamþykktum. |
Þessi reglugerð gildir ekki um búnað sem hefur verið komið fyrir um borð í skipi fyrir 1. janúar 2001.
Þrátt fyrir að búnaður, sem um getur í 1. mgr., geti fallið undir ákvæði annarra tilskipana EES en tilskipunar ráðsins 96/98/EB að því er varðar frjálsan flutning, þá er einkum átt við tilskipanir ráðsins 89/336/EBE frá 3. maí 1989 um samræmingu laga aðildarríkjanna um rafsegulsviðssamhæfi og 89/686/EBE frá 21. desember 1989 um samræmingu laga aðildarríkjanna um persónuhlífar, fellur umræddur búnaður einungis undir ákvæði þessarar reglugerðar í þessu tiltekna tilliti.
Við útgáfu eða endurnýjun viðeigandi öryggisskírteina skal Siglingastofnun Íslands eða stofnanir sem starfa í umboði hennar, tryggja að búnaður um borð í skipum, sem hún gefur út öryggisskírteini fyrir, sé í samræmi við kröfur þessarar reglugerðar.
Búnaður, sem talinn er upp í viðauka A.1 og hefur verið komið fyrir um borð í skipi 1. janúar 2001 eða síðar, skal uppfylla viðeigandi kröfur alþjóðlegra gerninga sem um getur í þeim viðauka.
Gengið skal úr skugga um að búnaður uppfylli gildandi kröfur alþjóðasamþykkta og viðeigandi ályktana og umburðarbréfa Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar með því að notast einungis við viðeigandi prófunarstaðla og þær aðferðir við samræmismat sem um getur í viðauka A.1. Framleiðandi, eða viðurkenndur fulltrúi hans með staðfestu innan EES-svæðisins, getur ákveðið hvort valinn er staðall Alþjóðaraftækniráðsins (IEC) eða staðall Fjarskiptastaðlastofnunar Evrópu (ETSI) ef staðlar beggja stofnana eru gefnir upp undir sama númeri í viðauka A.1.
Einnig er heimilt að markaðssetja búnað, sem er talinn upp í viðauka A.1 og framleiddur fyrir þann dag sem um getur í 1. mgr., og koma honum fyrir um borð í skipi hafi Siglingastofnun Íslands, eða annar aðili í umboði hennar, gefið út skírteini fyrir skipið, í samræmi við alþjóðasamþykktir, á næstu tveimur árum eftir framleiðsludag búnaðarins, svo fremi búnaðurinn hafi verið framleiddur í samræmi við þær gerðarviðurkenningaraðferðir sem voru í gildi fyrir 1. janúar 2001.
Heimilt er að setja búnað, sem um getur í viðauka A.1 og ber merkið eða uppfyllir á annan hátt ákvæði þessarar reglugerðar, á markað á Íslandi eða koma honum fyrir um borð í íslensku skipi. Siglingastofnun Íslands skal gefa út eða endurnýja öryggisskírteini fyrir búnaðinn eftir atvikum.
Póst- og fjarskiptastofnun skal gefa út fjarskiptaleyfi í samræmi við alþjóðareglur um fjarskipti áður en viðeigandi öryggisskírteini er gefið út.
Ef um er að ræða nýtt skip sem án tillits til þess fána sem skipið siglir undir, er ekki skráð í neinu aðildarríki EES, en til stendur að færa yfir á íslenska skipaskrá, skal Siglingastofnun Íslands eða stofnanir sem starfa í umboði hennar skoða það til að sannreyna hvort ástand búnaðar sé í samræmi við öryggisskírteini skipsins og að búnaðurinn fullnægi annað hvort ákvæðum þessarar reglugerðar og beri merkið eða sé jafngildur, að því marki sem Siglingastofnun Íslands telur viðunandi, búnaði sem hefur fengið gerðarviðurkenningu í samræmi við tilskipun ráðsins 96/98/EB.
Skipta skal um búnað ef hann ber ekki merkið eða Siglingastofnun Íslands telur hann ekki jafngildan.
Siglingastofnun Íslands eða stofnanir sem starfa í umboði hennar skal gefa út skírteini fyrir búnað sem telst vera jafngildur samkvæmt þessari grein og skal það ætíð fylgja búnaðinum en þetta felur í sér heimild til að koma búnaðinum fyrir um borð í skipinu og jafnframt takmarkanir og reglur varðandi notkun hans.
Póst- og fjarskiptastofnun skal krefjast þess að búnaður til þráðlausra fjarskipta hafi ekki óþarflega mikil áhrif á útvarpstíðnisviðið.
Siglingastofnun Íslands skal tilkynna framkvæmdastjórn ESB og aðildarríkjum EES um þá aðila sem hún hefur tilnefnt til að fylgja eftir aðferðunum í 10. gr., hvaða sérstöku verkefni þessir tilkynntu aðilar hafa með höndum og þau kenninúmer sem framkvæmdastjórnin hefur úthlutað þeim fyrirfram. Hver stofnun, sem óskar eftir tilnefningu, skal láta Siglingastofnun Íslands í té tæmandi upplýsingar og sönnunargögn um að farið sé að viðmiðunum sem mælt er fyrir um í viðauka C.
Siglingastofnun Íslands skal í það minnsta á tveggja ára fresti láta fara fram úttekt á þeim verkefnum sem tilkynntu aðilarnir sinna fyrir hana og skal hún vera í höndum yfirvalds eða óháðrar utanaðkomandi stofnunar sem yfirvaldið tilnefnir. Úttektin á að tryggja að tilkynntur aðili starfi ætíð í samræmi við viðmiðanir sem mælt er fyrir um í viðauka C.
Siglingastofnun Íslands sem hefur tilnefnt aðila, skal draga tilnefningu sína til baka ef hún kemst að raun um að aðilinn uppfylli ekki lengur þær viðmiðanir sem mælt er fyrir um í viðauka C. Þetta skal tilkynna framkvæmdastjórn ESB og aðildarríkjum EES án tafar.
Nota skal eftirfarandi aðferðir við samræmismat, en nánar er fjallað um þær í viðauka B:
i) EB-gerðarprófun (aðferðareining B) en áður en búnaðurinn er markaðssettur og í samræmi við það sem framleiðandi, eða viðurkenndur fulltrúi hans með staðfestu á EES-svæðinu, hefur valið af möguleikum í viðauka A.1, skal gefa út fyrir hann: | |
EB-gerðarsamræmisyfirlýsingu (aðferðareining C); | |
EB-gerðarsamræmisyfirlýsingu (gæðatrygging framleiðslu) (aðferðareining D); | |
EB-gerðarsamræmisyfirlýsingu (gæðatrygging vöru) (aðferðareining E); | |
EB-gerðarsamræmisyfirlýsingu (sannprófun vöru) (aðferðareining F); | |
ii) fulla EB-gæðatryggingu (aðferðareining H). |
Gerðarsamræmisyfirlýsingin skal vera skrifleg og með þeim upplýsingum sem eru tilgreindar í viðauka B.
Ef búnaður er framleiddur í einu eintaki eða í litlu magni en ekki rað- eða fjöldaframleiddur má meta samræmi með EB-sannprófun eintaks (aðferðareining G).
Framkvæmdastjórn ESB sér um að halda uppfærðan lista yfir viðurkenndan búnað og umsóknir, sem hafa verið dregnar til baka eða fengið synjun, og hafa til reiðu fyrir þá sem málið varðar.
Ef búnaður, sem um getur í viðauka A.1, er í samræmi við viðeigandi alþjóðlega gerninga og framleiddur með tilliti til aðferða við samræmismat skal framleiðandi eða viðurkenndur fulltrúi hans með staðfestu á EES-svæðinu festa merkið á hann.
Á eftir merkinu skal koma kenninúmer tilkynnta aðilans sem sá um samræmismatið, hafi hann tekið þátt í eftirliti á framleiðslustigi, og tveir síðustu tölustafir í ártalinu fyrir árið þegar merkinu var komið fyrir. Annaðhvort skal tilkynnti aðilinn sjálfur eða framleiðandinn, eða viðurkenndur fulltrúi hans með staðfestu á EES-svæðinu, sjá um að festa kenninúmer tilkynnta aðilans á, á hans eigin ábyrgð.
Útlit merkisins, sem á að nota, er sýnt í viðauka D.
Merkið skal fest á búnaðinn eða merkiskjöld hans og vera greinilegt, læsilegt og óafmáanlegt þann tíma sem ætla má að búnaðurinn sé í notkun. Ef ekki reynist unnt að framkvæma þetta eða ef það er ástæðulaust vegna eðlis búnaðarins skal festa merkið á umbúðir, merkimiða eða bækling fyrir vöruna.
Óheimilt er að festa merki eða áletranir sem gætu villt um fyrir þriðja aðila að því er varðar skilning eða myndræna útfærslu merkisins sem um getur í þessari reglugerð.
Merkið skal fest á við lok framleiðslustigsins.
Þrátt fyrir ákvæði 6. gr. getur Siglingastofnun Íslands gert nauðsynlegar ráðstafanir til að tryggja að skoðuð séu sýnishorn af búnaði með þessu merki, sem er á markaði en hefur ekki enn verið komið fyrir um borð í skipi, til að ganga úr skugga um að búnaðurinn samrýmist þessari reglugerð. Ef ekki er kveðið á um skoðun sýnishorna í aðferðum við samræmismat í viðauka B skulu stjórnvöld greiða fyrir hana.
Þrátt fyrir ákvæði 6. gr. er Siglingastofnun Íslands heimilt að láta meta búnað, sem samrýmist þessari reglugerð, eftir að hann hefur verið settur upp í skipi, ef þess er krafist í alþjóðlegum gerningum um öryggi og/eða mengunarvarnir að gerðar séu prófanir um borð á nothæfi búnaðar, að því tilskildu að ekki sé verið að endurtaka prófanirnar sem fylgja samræmismatinu. Siglingastofnun Íslands er heimilt að fara fram á það við framleiðanda búnaðarins, viðurkenndan fulltrúa hans með staðfestu á EES-svæðinu eða þann sem ber ábyrgð á markaðssetningu búnaðarins á EES-svæðinu, að hann leggi fram skoðunarskýrslur/prófunarskýrslur.
Ef Siglingastofnun Íslands kemst að því með skoðun eða öðrum hætti að búnaður, sem um getur í viðauka A.1 og telst vera rétt uppsettur, viðhaldið og notaður eins og ráð er fyrir gert, geti, þrátt fyrir að hann beri merkið, verið hættulegur heilsu og/eða öryggi áhafnar, farþega eða annarra, eftir því sem við á, eða haft óheppileg áhrif á umhverfi sjávar, skal hún gera viðeigandi bráðabirgðaráðstafanir til að fjarlægja búnaðinn af markaði eða banna eða takmarka markaðssetningu eða notkun hans um borð í skipum. Siglingastofnun Íslands skal tilkynna aðildarríkjum EES og framkvæmdastjórn ESB þegar í stað um ráðstafanirnar og rökstyðja ákvörðun sína og þá einkum hvort ekki hafi verið farið að þessari reglugerð vegna:
a) | þess að ákvæðum 1. og 2. mgr. 5. gr. hafi ekki verið fullnægt; |
b) | rangrar beitingar prófunarstaðlanna sem um getur í 1. og 2. mgr. 5. gr.; eða |
c) | þess að prófunarstaðlarnir eru ófullnægjandi. |
Framkvæmdastjórn ESB hefur samráð við hlutaðeigandi aðila eins fljótt og unnt er. Ef hún kemst að þeirri niðurstöðu, að loknu slíku samráði, að:
- | ráðstafarnirnar séu réttmætar, tilkynnir hún aðildarríkinu sem gerði þær og hinum aðildarríkjum EES um það þegar í stað; ef rekja má ákvörðunina, sem um getur í 1. mgr., til þess að prófunarstaðlar voru ófullnægjandi leggur framkvæmdastjórnin, að höfðu samráði við hlutaðeigandi aðila, málið fyrir nefndina, sem um getur í 18. gr. innan tveggja mánaða ef aðildarríkið sem tók ákvörðunina hyggst standa við hana og hefja málsmeðferðina sem um getur í 18. gr., |
- | ráðstafanirnar séu óréttmætar, tilkynnir hún aðildarríkinu sem gerði þær og framleiðanda eða viðurkenndum fulltrúa hans með staðfestu á EES-svæðinu um það þegar í stað. |
Ef búnaður sem merkið hefur verið fest á, samrýmist ekki þessari reglugerð, skal Siglingastofnun Íslands gera viðeigandi ráðstafanir og tilkynna framkvæmdastjórn ESB og aðildarríkjum EES um þær.
Framkvæmdastjórn ESB sér um að aðildarríki EES fái upplýsingar um framvindu og niðurstöðu þessarar málsmeðferðar.
Þrátt fyrir ákvæði 5. gr. getur Siglingastofnun Íslands, í undantekningartilvikum þegar um tækninýjungar er að ræða, leyft að búnaði, sem er ekki í samræmi við aðferðir við samræmismatið, sé komið fyrir borð í skipi ef prófanir eða annað sýnir Siglingastofnun Íslands fram á með fullnægjandi hætti að búnaðurinn reynist að minnsta kosti jafn vel og búnaður sem er í samræmi við samræmismatið.
Póst- og fjarskiptastofnun skal krefjast þess að búnaður til þráðlausra fjarskipta hafi ekki óþarflega mikil áhrif á útvarpstíðnisviðið.
Við slíkar prófanir skal í engu gera mun á búnaði sem er framleiddur á Íslandi og búnaði sem er framleiddur í öðrum ríkjum.
Siglingastofnun Íslands skal gefa búnaði, sem fellur undir þessa grein, skírteini og skal það ætíð fylgja búnaðinum en skírteinið veitir heimild til að koma búnaðinum fyrir um borð í skipinu og felur jafnframt í sér takmarkanir og ákvæði varðandi notkun hans.
Ef Siglingastofnun Íslands heimilar að búnaði, sem fellur undir þessa grein, sé komið fyrir um borð í skipi skal hún þegar í stað veita framkvæmdastjórn ESB og hinum aðildarríkjum EES upplýsingar um það og senda til þeirra skýrslur um allar viðeigandi prófanir, mat og aðferðir við samræmismat.
Búnaður, sem um getur í 1. mgr., skal færður í viðauka A.2 í samræmi við málsmeðferðina sem mælt er fyrir um í 18. gr., sbr. 18. gr. tilskipunar ráðsins 96/98/EB.
Ef skip með búnað, sem fellur undir 1. mgr., er flutt inn til Íslands er Siglingastofnun Íslands heimilt að gera nauðsynlegar ráðstafanir, sem geta falið í sér prófanir og sýnikennslu, til að tryggja að búnaðurinn reynist að minnsta kosti jafn vel og búnaður sem er í samræmi við samræmismatið.
Þrátt fyrir ákvæði 5. gr. getur Siglingastofnun Íslands leyft að búnaði, sem er ekki í samræmi við aðferðir við samræmismat eða fellur ekki undir 14. gr., sé komið fyrir um borð í skipi í því augnamiði að prófa hann eða meta en þó aðeins ef eftirfarandi skilyrðum er fullnægt:
a) | Siglingastofnun Íslands verður að gefa út skírteini fyrir búnaðinn og skal það ætíð fylgja búnaðinum en skírteinið veitir heimild til að koma búnaðinum fyrir um borð í skipi og felur jafnframt í sér takmarkanir og ákvæði varðandi notkun hans; |
b) | heimildin skal einungis gilda í stuttan tíma; |
c) | ekki skal leggja þennan búnað að jöfnu við búnað sem uppfyllir kröfur þessarar reglugerðar né heldur skal hann koma í stað slíks búnaðar sem skal vera áfram um borð í skipi í starfhæfu ástandi og tilbúinn til fyrirvaralausrar notkunar. |
Póst- og fjarskiptastofnun skal krefjast þess að búnaður til þráðlausra fjarskipta hafi ekki óþarflega mikil áhrif á útvarpstíðnisviðið.
Ef skipta þarf um búnað í höfn utan EES-svæðisins og ekki er unnt, af sérstökum ástæðum sem skal styðja gildum rökum gagnvart Siglingastofnun Íslands að koma búnaði, sem hefur fengið EB-gerðarviðurkenningu, fyrir um borð vegna tímaskorts, tafa eða kostnaðar, er heimilt að koma öðrum búnaði fyrir um borð í samræmi við eftirfarandi málsmeðferð:
a) | búnaðinum skulu fylgja skjöl sem viðurkennd stofnun, er svarar til tilkynnts aðila, gefur út ef samningur hefur verið gerður milli aðila á EES-svæðinu og viðkomandi þriðja lands um gagnkvæma viðurkenningu slíkra stofnana; |
b) | ef ekki er hægt að fullnægja ákvæðum a-liðar er heimilt að koma búnaði fyrir um borð, enda fylgi honum tilheyrandi skjöl gefin út af ríki sem á aðild að Alþjóðasiglingamálastofnuninni (IMO) og er auk þess aðili að viðeigandi samþykktum, til staðfestingar á að farið sé að viðeigandi kröfum þeirrar stofnunar, samanber þó 2. og 3. mgr. |
Tilkynna skal Siglingastofnun Íslands þegar í stað um eðli og eiginleika slíks búnaðar.
Siglingastofnun Íslands skal við fyrstu hentugleika ganga úr skugga um að búnaðurinn, sem um getur í 1. mgr, svo og skjöl er varða prófun hans, séu í samræmi við viðeigandi kröfur alþjóðlegra gerninga og þessarar reglugerðar.
Póst- og fjarskiptastofnun skal krefjast þess að búnaður til þráðlausra fjarskipta hafi ekki óþarflega mikil áhrif á útvarpstíðnisviðið.
Breytingar á tilskipun ráðsins 96/98/EB eru gerðar í samræmi við málsmeðferðina sem mælt er fyrir um í 18. gr. þessarar reglugerðar og 18. gr. tilskipunarinnar í því skyni að:
- | koma síðari breytingum í alþjóðlegum gerningum til framkvæmda að því er varðar þessa tilskipun, |
- | uppfæra viðauka A, bæði með því að kynna nýjan búnað og færa búnað milli viðauka A.2 og viðauka A.1, |
- | bæta við möguleika á því að nota aðferðareiningar B + C og aðferðareiningu H að því er varðar búnað í viðauka A.1, |
- | láta skilgreiningu á ,,prófunarstöðlum" í 2. gr. ná til fleiri staðlastofnana. |
Framkvæmdastjórn ESB nýtur aðstoðar nefndar sem er komið á fót með 12. gr. tilskipunar ráðsins 93/75/EBE frá 13. september 1993 um lágmarkskröfur fyrir skip sem flytja hættulegar eða mengandi vörur til eða frá höfnum innan bandalagsins í samræmi við málsmeðferðina sem mælt er fyrir um í þessari grein.
Fulltrúi framkvæmdastjórnar ESB leggur fyrir nefndina drög að þeim ráðstöfunum sem gera skal. Nefndin skilar áliti sínu á drögunum innan þeirra tímamarka sem formanni er heimilt að setja eftir því hversu brýnt málið er. Álitið er samþykkt með þeim meirihluta sem mælt er fyrir um í 2. mgr. 148. gr. Rómarsáttmálans þegar um er að ræða ákvarðanir sem ráðinu ber að samþykkja að tillögu framkvæmdastjórnar ESB. Atkvæði fulltrúa aðildarríkjanna í nefndinni vega eins og mælt er fyrir um í þeirri grein. Formaðurinn greiðir ekki atkvæði.
a) | Framkvæmdastjórnin samþykkir fyrirhugaðar ráðstafanir séu þær í samræmi við álit nefndarinnar. |
b) | Séu fyrirhugaðar ráðstafanir ekki í samræmi við álit nefndarinnar, eða skili nefndin ekki áliti, leggur framkvæmdastjórnin án tafar tillögu fyrir ráðið um þær ráðstafanir sem gera skal. Ráðið tekur ákvörðun með auknum meirihluta. |
Hafi ráðið ekki aðhafst innan tveggja mánaða frá því að tillagan var lögð fyrir það samþykkir framkvæmdastjórn ESB fyrirhugaðar ráðstafanir.
Brot gegn ákvæðum reglugerðar þessarar varða refsingum samkvæmt 29. gr. laga nr. 35/1993, um eftirlit með skipum.
Reglugerð þessi er sett samkvæmt heimild í 4. mgr. 1. gr. laga nr. 35/1993, um eftirlit með skipum, sbr. 4. gr. laga nr. 62/1993 og með hliðsjón af tilskipun ráðsins 96/98/EB frá 20. desember 1996, um búnað um borð í skipum, sbr. tilskipun framkvæmdastjórnarinnar 98/85/EB frá 11. nóvember 1998 um breytingu á henni, öðlast gildi 1. mars 2001.
(*)Aðferðareining H í 6. dálki merkir aðferðareiningu H og vottorð fyrir hönnunarprófun.
1. Björgunartæki
Aðferðareiningar við samræmismat
|
||||||||||
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Gildandi reglur SOLAS 74, ásamt breytingum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum
IMO (1) |
Prófunarstaðlar (2)
|
B+C
|
B+D
|
B+E
|
B+F
|
G
|
H
|
A.1/1.1 |
Björgunarhringir |
Regla III/4 |
Regla III/7.1 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.2 |
Staðsetningarljós fyrir björgunartæki |
Regla III/4 |
Regla III/7.1.3, III/22.3.1, III/32.2.2 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.3 |
Sjálfkveikjandi reykmerki björgunarhringja |
Regla III/4 |
Regla III/7.1 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.4 |
Björgunarvesti |
Regla III/4 |
Regla III/7.2 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66), En 394, EN 396 + A1, EN 399 + A1 |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.5 |
Björgunarbúningar og hlífðarbúningar |
Regla III/4 |
Regla III/7.3 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.6 |
Björgunarbúningar og hlífðarbúningar flokkaðir sem björgunarvesti |
Regla III/4 |
Regla III/7.3 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.7 |
Einangrunarpokar |
Regla III/4 |
Regla III/22.4, III/32.3 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
A.1/1.8 | Fallhlífarflugeldar (skotbúnaður) |
Regla III/4 |
Regla III/6.3 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.9 |
Handblys (skotbúnaður) |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.10 |
Flothæft reykdufl (skotbúnaður) |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.11 |
Línubyssur (skotbúnaður) |
Regla III/4 |
Regla III/18 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.12 |
Uppblásanlegir björgunarflekar |
Regla III/4 |
Regla III/21, III/31 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
|||||
A.1/1.13 |
Harðir björgunarflekar |
Regla III/4 |
Regla III/21, III/31 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
|||||
A.1/1.14 |
Sjálfréttandi björgunarflekar |
Regla III/4 og III/26.2.4 |
Regla III/26.2 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) IMO MSC umburðarbréf/809 |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) og breytt með viðbæti við MSC umburðarbréf/809 (3) |
x
|
|||||
A.1/1.15 |
Yfirbyggðir björgunar-flekar sem snúa má við |
Regla III/4 og III/26.2.4 |
Regla III/26.2 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) IMO MSC umburðarbréf/809 |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54(66) og breytt með viðbæti við MSC umburðarbréf/809 (3) |
x
|
|||||
A.1/1.16 |
Sjóstýrður búnaður fyrir björgunarfleka; þrýstistýrður losunarbúnaður |
Regla III/4 |
Regla III/13.4 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) IMO MSC umburðarbréf/811 |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
A.1/1.17 | Björgunarbátar |
Regla III/4 |
Regla III/21, III/31 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.18 |
Harðir léttbátar |
Regla III/4 |
Regla III/21, III/31 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.19 |
Uppblásnir léttbátar |
Regla III/4 |
Regla III/21, III/31 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.20 |
Hraðskreiðir léttbátar |
Regla III/4 og III/26.3.1 |
Regla III/26.3 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) IMO MSC umburðarbréf/809 |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) og breytt með viðbæti við MSC umburðarbréf/809 |
x
|
x
|
||||
A.1/1.21 |
Sjósetningarbúnaður þar sem talía og vindur eru notaðar (bátsuglur) |
Regla III/4 |
Regla III/23, III/33 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/1.22 |
Sjóstýrður sjósetningarbúnaður fyrir björgunarför |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.23 |
Sjósetningarbúnaður fyrir björgunarbáta í frjálsu falli |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
|||||
A.1/1.24 |
Sjósetningarbúnaður fyrir björgunarfleka |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/1.25 |
Sjósetningarbúnaður fyrir hraðskreiða léttbáta |
Regla III/4 og III/26.3.2 |
Regla III/26.3 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) IMO MSC umburðarbréf/809 |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) og breytt með viðbæti við MSC umburðarbréf/809 |
x
|
x
|
x
|
A.1/1.26 | Losunarbúnaður fyrir björgunarbáta, léttbáta og björgunarfleka með falli |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.27 |
Skipulag á því að yfirgefa skip |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
||||
A.1/1.28 |
Björgunaraðferðir |
Regla III/4 |
Regla III/26.4 og III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) IMO MSC umburðarbréf/810 |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66), MSC umburðarbréf/810 (3. liður) |
x
|
|||||
A.1/1.29 |
Stigar til að komast um borð |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.30 |
Efni sem endurkastar ljósi |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.658 (16) 2. viðauki |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.31 |
Tvíátta metrabylgju-talstöðvarbúnaður (VHF) fyrir björgunarför |
Regla III/4 |
Regla III/6.2.1, IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.809 (19), IMO-ályktun A.813 (19) |
ETS 300 162, ETS 300 225, EN 300 828, EN 60945; IEC 61097-12 IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/1.32 |
9GHz SAR ratsjársvari (SART) |
Regla III/4, IV/14 og X/3 |
Regla III/6.2.2, IV/7.1.3, X/3, IMO-ályktun A.530 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.802 (19), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R M.628-2 |
EN 61097-1, EN 60945-3; IEC 61097-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/1.33 |
Ratsjárspegill fyrir björgunarbáta og léttbáta |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.384(X) EN 8729; ISO 8729 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/1.34 |
Áttaviti fyrir björgunarbáta og léttbáta |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
ISO 613, ISO 10316 |
x
|
x
|
x
|
x
|
A.1/1.35 | Handslökkvitæki fyrir björgunarbáta og léttbáta |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66), IMO-ályktun A.602(15) |
EN 3-1/A1, 3-2, 3-3, 3-4, 3-5, 3-6 |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.36 |
Knúningsvél fyrir björgunarbáta |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/1.37 |
Knúningsvél fyrir léttbáta |
Regla III/4 |
Regla III/34, IMO-ályktun MSC 48 (66) |
IMO-ályktun A.689 (17), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC.54 (66) |
x
|
x
|
x
|
(1) Tilmæli ITU, sem vitnað er til, eru þau sem um getur í alþjóðasamningum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO).
(2) Ef vitnað er til ályktana IMO eiga einungis prófunarstaðlar í viðeigandi hlutum viðauka ályktananna við og eru ákvæði ályktananna sjálfra þar með útilokuð. (3) Breytingin á viðbæti við umburðarbréfið MSC Circ./809 á einungis við ef setja á búnaðinn um borð í ekjufarþegaskip. |
2. Varnir gegn mengun sjávar
Aðferðareiningar við samræmismat
|
||||||||||
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Gildandi reglur SOLAS 74, ásamt breytingum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum
IMO |
Prófunarstaðlar (1)
|
B+C
|
B+D
|
B+E
|
B+F
|
G
|
H
|
A.1/2.1 | Olíusíubúnaður (ef magn olíu í frárennsli er ekki meira en 15 ppm) |
I. viðauki, Regla 16 (4), (5) og (7) |
I. viðauki, Regla 16 (1) og (2) |
MEPC 60 (33) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/2.2 |
Nemi fyrir skilflöt olíu/vatns |
I. viðauki, Regla 15 (3) (b) |
I. viðauki, Regla 15 (3) (b) |
MEPC 5 (XIII) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/2.3 |
Olíumælar |
I. viðauki, Regla 16 (5) |
I. viðauki, Regla 16 (2) |
MEPC 60 (33) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/2.4 |
Vinnslueiningar sem eru festar við þann olíusíubúnað sem fyrir er (ef magn olíu í frárennsli er ekki meira en 15 ppm) |
I. viðauki, Regla 16 (5) |
I. viðauki, Regla 16 (5) |
IMO-ályktun A.444 (XI) MEPC 60 (33) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/2.5 |
Vöktunar- og eftirlits-kerfi fyrir losun olíu frá olíuflutningaskipum |
I. viðauki, Regla 15 (3) |
I. viðauki, Regla 15 (3) |
IMO-ályktun A.586 (14) |
x
|
x
|
x
|
A.1/2.6 | Skolphreinsunarkerfi |
IV. viðauki, Regla 8 (b) |
IV. viðauki, Regla 8 (b) |
MEPC 2 (VI) |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/2.7 |
Brennsluofnar um borð í skipum |
VI. viðauki, Regla 16 (2) |
VI. viðauki, Regla 16 (2) |
MEPC 76(40) |
x
|
x
|
x
|
x
|
(1) Ef vísað er til ályktana Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO) er átt við staðla í viðeigandi hlutum viðauka við ályktanirnar, að frátöldum ákvæðum sjálfra ályktananna.
|
3. Eldvarnir
Aðferðareiningar við samræmismat
|
||||||||||
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Gildandi reglur SOLAS 74, ásamt breytingum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum
IMO |
Prófunarstaðlar (1)
|
B+C
|
B+D
|
B+E
|
B+F
|
G
|
H
|
A.1/3.1 | Grunnefni þilfara |
Regla II-2/34.8, II-2/49.3 |
Regla II-2/34.8, II-2/49.3 |
IMO-ályktun A.689 (17), IMO MSC/um-burðarbréf 549, IMO-ályktun MSC 61 (67) 2. og 6. hluti I. viðauka og 2. viðauki |
x
|
|||||
A.1/3.2 |
Handslökkvitæki |
Regla II-2/6.1 |
Regla II-2/6, IMO-ályktun A.602 (15) |
EN 3-1/A1, 3-2, 3-3, 3.4, 3-5, 3-6 |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.3 |
Slökkvibúningar: hlífðarfatnaður |
Regla II-2/17.1.1.1 |
Regla II-2/17.1.1.1 |
EN 366, EN 469 eða EN 531, EN 532, EN 20811 |
x
|
|||||
A.1/3.4 |
Slökkvibúningar: stígvél |
Regla II-2/17.1.1.2 |
Regla II-2/17.1.1.2 |
EN 344, EN 344-2, EN 345, EN 345-2 |
x
|
|||||
A.1/3.5 |
Slökkvibúningar: hanskar |
Regla II-2/17.1.1.2 |
Regla II-2/17.1.1.2 |
EN 659 |
x
|
|||||
A.1/3.6 |
Slökkvibúningar: hjálmar |
Regla II-2/17.1.1.3 |
Regla II-2/17.1.1.3 |
EN 443 |
x
|
|||||
A.1/3.7 |
Öndunarbúnaður með samþjöppuðu lofti |
Regla II-2/17.1.2 |
Regla II-2/17.1.2.2 |
EN 137 |
x
|
|||||
A.1/3.8 |
Öndunarbúnaður með lofti til notkunar í reykhjálmum eða reykgrímum |
Regla II-2/17.1.2 |
Regla II-2/17.1.2.1 |
EN 138, EN 139 |
x
|
|||||
A.1/3.9 |
Úðakerfi sambærilegt því sem um getur í SOLAS-reglu II-2/12 |
Regla II-2/36.1.2, II-2/36.2, II-2/41-2.5 |
Regla II-2/12, II-2/36.1.2, II-2/36.2, II-2/41-2.5 |
IMO-ályktun A.800 (19) |
x
|
x
|
||||
A.1/3.10 |
Stútar í föst háþrýsti-ýringarkerfi fyrir vélarúm |
Regla II-2/10.1 |
Regla II-2/10.1 |
IMO MSC umburðarbréf/668, eins og því var breytt með IMO MSC umburðarbréfi/728 |
x
|
x
|
x
|
A.1/3.11 | Eldtraustleiki skilrúma í A- og B-flokki |
Regla II-2/3.3.5, II-2/3.4.4 |
Regla II-2/3.3.5, II-2/16.11, II-2/3.4.4 |
IMO-ályktun A 754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 3. hluti I. viðauka og 2. viðauki |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.12 |
Búnaður til að hindra að eldur berist í lestarrými í olíuflutn-ingaskipum |
Regla II-2/59.1.5, II-2/59.1.4, II-2/59.2 |
Regla II-2/59.1.5, II-2/59.1.4, II-2/59.2 |
IMO MSC/umburðarbréf 450/1. endursk. IMO MSC/umburðarbréf 677 |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.13 |
Eldtraust efni til nota í skilrúm í A-, B- og C-flokki |
Regla II-2/3.1, II-2/3.3.4, II-2/3.4.3, II-2/3.5 |
Regla II-2/3.1, II-2/3.3.4, II-2/3.4.3, II-2/3.5 |
IMO-ályktun A.799 (19), IMO-ályktun MSC.61 (67) 1. hluti 1. viðauka og 2. viðauki |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.14 |
Efni, annað en stál, í lagnir sem fara í gegnum skilrúm í A- eða B-flokki |
Regla II-2/3.3.5, II-2/3.4.4, II-2/18.2.1 |
Regla II-2/18.2.1 |
IMO-ályktun A.753 (18), IMO-ályktun A 754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 3. hluti 1. viðauka |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.15 |
Efni, annað en stál, í lagnir fyrir olíu eða eldsneytisolíu |
Regla II-2/3.3.5, II-2/18.2.2. |
Regla II-2/18.2.2 |
IMO-ályktun A 753 (18) |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.16 |
Eldvarnarhurðir |
Regla II-2/3.3.5, II-2/3.4.4, II-2/30.2 II-2/31.1, II-2/47 |
Regla II-2/30.2, II-2/31.1, II-2/47 |
IMO-ályktun A 754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 3. hluti 1. viðauka |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.17 |
Stjórntæki fyrir eldvarnarhurðir |
Regla II-2/30.4.15 |
Regla II-2/30.4.15 |
IMO-ályktun A 754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 4. hluti 1. viðauka |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.18 |
Yfirborðsefni og gólfefni með lágu útbreiðslumarki |
Regla II-2/3.8 II-2/34.7, II-2/49.2 |
Regla II-2/3.8, II-2/3.23.4, II-2/3.23.5, II-2/16.1.1, II-2/32.1.4.3.1, II-2/34.2, II-2/34.3, II-2/49.1, II-2/50.3.1 |
IMO-ályktun A 653 (16), IMO-ályktun MSC.61 (67) 2. og 5. hluti 1. viðauka og 2. viðauki ISO 1716 (2) |
x
|
x
|
x
|
A.1/3.19 | Veggtjöld, gluggatjöld og önnur textílefni til að hengja upp og filmur |
Regla II-2/3.23.3 |
Regla II-2/3.23.3 |
IMO-ályktun MSC.61 (67) 7. hluti 1. viðauka |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.20 |
Bólstruð húsgögn |
Regla II-2/3.23.6 |
Regla II-2/3.23.6, II-2/34 |
IMO-ályktun A 652 (16), IMO-ályktun MSC.61 (67) 8. hluti 1. viðauka |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.21 |
Sængurfatnaður |
Regla II-2/3.23.7 |
Regla II-2/3.23.7, II-2/34 |
IMO-ályktun A 688 (17), IMO-ályktun MSC.61 (67) 9. hluti 1. viðauka |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.22 |
Brunalokur |
Regla II-2/3.23.5, II-2/16.11 |
Regla II-2/16, II-2/32, II-2/48 |
IMO-ályktun A.754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 3. hluti 1. viðauka og 2. viðauki |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.23 |
Eldtraustar lagnir sem fara í gegnum skilrúm í A-flokki |
Regla II-2/3.23.5, II-2/16.11, II-2/18.1.1 |
Regla II-2/16, II-2/32, II-2/48 |
IMO-ályktun A.754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 3. hluti 1. viðauka og 2. viðauki |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.24 |
Rafstrengir sem fara í gegnum skilrúm í A-flokki |
Regla II-2/3.23.5, II-2/18.1.1, II-2/18.1.2 |
Regla II-2/18.1.1, II-2/18.1.2 |
IMO-ályktun A.754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 3. hluti 1. viðauka og 2. viðauki |
x
|
x
|
x
|
|||
A.1/3.25 |
Gluggar og kýraugu |
Regla II-2/3.3.5, II-2/33 |
Regla II-2/33 |
IMO-ályktun A.754 (18), IMO-ályktun MSC.61 (67) 3. hluti 1. viðauka og 2. viðauki, MSC umburðarbréf/727 |
x
|
x
|
x
|
(1) Ef vísað er til ályktana Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO) er átt við staðla í viðeigandi hlutum viðauka við ályktanirnar, að frátöldum ákvæðum sjálfra ályktananna.
(2) Ef þess er krafist að yfirborðsefni hafi hæsta varmagildi skal mæla það í samræmi við ISO 1716. |
4. Siglingabúnaður
Aðferðareiningar við samræmismat
|
||||||||||
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Gildandi reglur SOLAS 74, ásamt breytingum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum
IMO (1) |
Prófunarstaðlar (2)
|
B+C
|
B+D
|
B+E
|
B+F
|
G
|
H
|
A.1/4.1 | Seguláttaviti |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (b), Regla X/3, IMO-ályktun A.382 (X), IMO-ályktun A.694 (17) |
RN 61162-1, EN 60945, ISO 449, ISO 613, ISO 694, ISO 1069, ISO 2269, ISO 10316 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.2 |
Rafseguláttaviti |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (b), Regla X/3, IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19) |
EN 61162-1, EN 60945 ISO 11606, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.3 |
Snúðáttaviti |
Regla V/12 (r) |
Regla V/12 (d), IMO-ályktun A.424 (XI), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19) |
EN 61162-1, EN 60945, EN 8728;
IEC 61162-1, IEC 60945, ISO 8728 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.4 |
Ratsjárbúnaður |
Regla V/12 (r) |
Regla V/12 (g), Regla V/12 (h), IMO-ályktun A.477 (XII), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC64 (67) 4. viðauki |
EN 60936, EN 60945, EN 61162-1;
IEC 60936, IEC 60945, IEC 61162-1 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.5 |
ARPA-ratsjá |
Regla V/12 (r) |
Regla V/12 (j), IMO-ályktun A.422 (XI), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A.823 (19) |
EN 60872, EN 60945, EN 61162-1;
IEC 60872, IEC 60945, IEC 61162-1 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.6 |
Bergmálsdýptarmælir |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (k), Regla X/3, IMO-ályktun A.224 (VII), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC74 (69) 4. viðauki |
EN 9875, EN 61162-1, EN 60945;
ISO 9875, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
A.1/4.7 | Búnaður til að mæla hraða og vegalengd |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (l), Regla X/3, IMO-ályktun A.478 (XII), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A.824 (19) |
EN 61023, EN 61162-1 EN 60945; IEC 61023, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.8 |
Stýrisvísir, snúningar á mínútur, dýfumælir |
Regla V/12 (r) |
Regla V/12 (m), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19) |
EN 60945; IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.9 |
Snúningsvísir |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (n), Regla X/3, IMO-ályktun A.526 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19) |
EN 61162-1, EN 60945; IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.10 |
Miðunarstöð |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (p), Regla X/3, IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.665 (16), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19) |
EN 60945; IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.11 |
Lóran-C-búnaður |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (p), Regla X/3, IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A.818 (19) |
EN 61075, EN 61162-1, EN 60945; IEC 61075, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.12 |
Chayka-búnaður |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (p), Regla X/3, IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A.818 (19) |
EN 61075, EN 61162-1, EN 60945; IEC 61075, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
A.1/4.13 | Decca-siglingabúnaður |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (p), Regla X/3, IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A.816 (19) |
EN 61135, EN 61162-1, EN 60945;
IEC 61135, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.14 |
GPS-staðsetningar-búnaður |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (p), Regla X/3, IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A.819 (19) |
EN 61108-1, EN 61162-1, EN 60945;
IEC 61108-1, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.15 |
GLONASS-búnaður |
Regla V/12 (r), Regla X/3 |
Regla V/12 (p), Regla X/3, IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC.53 (66) |
EN 61108-2, EN 61162-1, EN 60945;
IEC 61108-2, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.16 |
Sjálfstýring |
Regla V/19 |
Regla V/19, IMO-ályktun A.342(IX), eins og henni var breytt með IMO-ályktun MSC 64 (67) 3. viðauka, IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19) |
ISO/TR 11674, EN 61162-1, EN 60945;
ISO/TR 11674, IEC 61162-1, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/4.17 |
Lóðslyfta |
Regla V/17 (b) |
Regla V/17 (b), IMO-ályktun A.426(XI), IMO MSC/umburðarbréf 568/1. endursk. |
IMO-ályktun A.667(16), ISO 799 |
(1) Tilmæli ITU, sem vitnað er til, eru þau sem um getur í alþjóðasamningum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO). (2) Ef vísað er til ályktana Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO) er átt við staðla í viðeigandi hlutum viðauka við ályktanirnar, að frátöldum ákvæðum sjálfra ályktananna. |
5. Fjarskiptabúnaður
Aðferðareiningar við samræmismat
|
||||||||||
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Gildandi reglur SOLAS 74, ásamt breytingum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum
IMO (1) |
Prófunarstaðlar (2)
|
B+C
|
B+D
|
B+E
|
B+F
|
G
|
H
|
A.1/5.1 | Metrabylgjufjarskipta-stöð (VHF) sem sendir og tekur á móti stafrænu valkalli (DSC) og þráðlausum talsímafjarskiptum |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.1.1, Regla X/3, IMO-ályktun A.524 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.803 (19), IMO-ályktun A.813 (19, IMO-ályktun MSC 68 (68) 1. viðauki, ITU-R 493, ITU-R 541 |
ETS 300 162-2, ETS 300 338, EN 300 828, EN 60945;
IEC 61097-3, IEC 61097-7, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.2 |
Hlustvarsla fyrir stafrænt valkall (DSC) í metrabylgjutalstöðvar-búnaði (VHF) |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.1.2, Regla X/3, IMO-ályktun A.609 (15), IMO-ályktun A.803 (19), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC 68 (68) 1. viðauki ITU-R 493, ITU-R 541 |
ETS 300 162-2, ETS 300 338, ETS 300 828, EN 301 033, EN 60945;
IEC 61097-3, IEC 61097-8, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.3 |
NAVTEX-móttökutæki |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.1.4, Regla X/3, IMO-ályktun A.525 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R 540, ITU-R 625 |
ETS 300 065 + A1, EN 301 011, EN 60945;
IEC 61097-6, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.4 |
EGC-móttökutæki |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.1.5, Regla X/3, IMO-ályktun A.570 (14), IMO-ályktun A.664 (16), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19) |
ETS 300 460 + A1, EN 300 829, EN 60945;
IEC 61097-4, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
A.1/5.5 |
Stuttbylgjubúnaður (HF) fyrir öryggistilkynningar til sjófarenda (MSI) (HF-NBDP-móttöku-búnaður) |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.1.5, Regla X/3, IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.700 (17), IMO-ályktun A.806 (19), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R 491, ITU-R 492, ITU-R 625, ITU-R 688 |
ETS 300 067 og A1, EN 60945; IEC 61097-11, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.6 |
406 MHz neyðarbaujur (EPIRB) (COSPAS-SARSAT) |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.1.6, Regla X/3, IMO-ályktun MSC56 (66), IMO-ályktun A.662 (16), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.696 (17), IMO-ályktun A.763 (18), IMO-ályktun A.810 (19), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R 633 |
ETS 300 066-2, EN 60945; IEC 61097-2, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.7 |
Neyðarbaujur (EPIRB) á L-bandi (INMARSAT) |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.1.6, Regla X/3, IMO-ályktun A.661 (16), IMO-ályktun A.662 (16), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.812 (19), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R 632-3 |
ETS 300 372, EN 60945; IEC 61097-5, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.8 |
Hlustvarsla á 2182 kHz |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.2, Regla X/3, IMO-ályktun A.383 (X), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R 219, ITU-R 693 |
ETS 300 441, EN 301090, EN 60945; IEC 61097-15, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Gildandi reglur SOLAS 74, ásamt breytingum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum
IMO (1) |
Prófunarstaðlar (2)
|
Aðferðareiningar við samræmismat
|
B+CB+DB+EB+FGH
|
|||||
A.1/5.9 |
Tvítóna viðvörunar-búnaður |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.3, Regla X/3, IMO-ályktun A.421 (XI), IMO-ályktun A.571 (14), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R M 219 |
ETS 300 373 + A1, EN 60945; IEC 61097-9, IEC 60945 |
xxxx
|
A.1/5.10 |
Millibylgjuloftskeyta-stöð (MF) sem sendir og tekur á móti stafrænu valkalli (DSC) og þráðlausum talsímafjarskiptum |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/9.1.1, Regla IV/10.1.2, Regla X/3, IMO-ályktun A.334 (IX), IMO-ályktun A.610 (15), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.804 (19), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC 68 (68) 2. viðauki, ITU-R M 219, ITU-R M 493 ITU-R M 541 |
ETS 300 338, ETS 300 373 + A1, EN 60945; IEC 61097-3, IEC 61097-9, IEC 60945 |
xxxx
|
A.1/5.11 |
Hlustvarsla fyrir stafrænt valkall (DSC) í þráðlausum fjarskiptum á millibylgju (MF) |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/9.1.2, Regla IV/10. 1.3, Regla X/3, IMO-ályktun A.610 (15), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.804 (19), IMO-ályktun A.806 (19), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC 68 (68) 2. viðauki, ITU-R 493, ITU-R 541 |
ETS 300 338, ETS 300 373, EN 301 033, EN 60945; IEC 61097-3, IEC 61097-8, IEC 60945 |
xxxx
|
A.1/5.12 |
Inmarsat-B SES |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/10.1.1, Regla X/3, IMO-ályktun A.570 (14), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.698 (17), IMO-ályktun A.808 (19), IMO-ályktun A.813 (19) |
IEC 61097-10, IEC 60945 |
xxxx
|
A.1/5.13 | Inmarsat-C SES |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/10.1.1, Regla X/3, IMO-ályktun A.570 (14), IMO-ályktun A.663 (16), IMO-ályktun A.664 (16), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.807 (19), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC 68 (68) 4. viðauki |
ETS 300 460 + A1, EN 300 829, EN 60945; IEC 61097-4, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.14 |
Millibylgju-/stuttbylgju-loftskeytastöð (MF/HF) sem sendir og tekur á móti stafrænu valkalli (DSC), beintengdri prentun á þrengdu tíðnisviði (NBDP) og þráðlausum talsímafjarskiptum |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/10.2.1, Regla X/3, IMO-ályktun A.613 (15), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.806 (19), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC 68 (68) 3. viðauki, ITU-R 476, ITU-R 492, ITU-R 493, ITU-R 541, ITU-R 625 |
ETS 300 338, ETS 300 373 + A.1, ETS 300 067 + A.1, EN 60945; IEC 61097-3, IEC 61097-9, IEC 61097-11, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.15 |
Hlustvarsla fyrir stafrænt valkall (DSC) í þráðlausum fjarskiptum á millibylgju/stuttbylgju (MF/HF) |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/10.2.2, Regla X/3, IMO-ályktun A.613 (15), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.806 (19), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC 68 (68) 3. viðauki, ITU-R 493 |
ETS 300 338, ETS 300 373, EN 301 033, EN 60945, IEC 61097-3, IEC 61097-8, IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
||
A.1/5.16 |
Tvíátta metrabylgju-talstöðvarbúnaður (VHF) fyrir flug |
Regla IV/14, Regla X/3 |
Regla IV/7.5, Regla X/3, IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), ICAO-samningurinn, 10. viðauki, alþjóða-reglur um þráðlaus fjarskipti |
TS 101 089, EN 60945; IEC 60945 |
x
|
x
|
x
|
x
|
(1) Tilmæli ITU, sem vitnað er til, eru þau sem um getur í alþjóðasamningum og viðeigandi ályktunum og umburðarbréfum Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO). (2) Ef vísað er til ályktana Alþjóðasiglingamálastofnunarinnar (IMO) er átt við staðla í viðeigandi hlutum viðauka við ályktanirnar, að frátöldum ákvæðum sjálfra ályktananna. |
1. Björgunartæki
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Prófunarstaðlar
|
A.2/1.1 |
Ratsjárspegill fyrir björgunarfleka |
Regla III/4, III/34, IMO-ályktun MSC.48 (66) |
|
A.2/1.2 |
Leitarljós til notkunar í björgunarbátum og léttbátum |
Regla III/4, III/34, IMO-ályktun MSC.48 (66) |
|
A.2/1.3 |
Efni í björgunargalla |
Regla III/4, III/34, IMO-ályktun MSC.48 (66) |
2. Varnir gegn mengun sjávar
P.M.
3. Eldvarnir
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Prófunarstaðlar
|
A.2/3.1 |
Föst slökkvitæki og handslökkvitæki |
Regla II-2/6, II-2/7.1.3, II-2/7.2.3, II-2/7.3.1 |
|
A.2/3.2 |
Úðakerfi (aðeins úðahausar og sjálfvirkur úða- og viðvörunarbúnaður) |
Regla II-2/12.3, II-2/36.1.2, II-2/36.2, II-2/41-2.5, II-2/52.2 |
ISO 6182 |
A.2/3.3 |
Stútar í föst háþrýstiýringarkerfi fyrir sérstök rými |
Regla II-2/37.1.3 |
IMO-ályktun A 123(V) |
A.2/3.4 |
Ræsibúnaður fyrir rafala í kulda |
Regla II-1/44.2 |
|
A.2/3.5 |
Brunaslöngur |
Regla II-2/4.7.1 |
EN 1924-4 (drög) |
A.2/3.6 |
Tvíburatengi (tvíhæfir stútar) (úðun/sprautun) |
Regla II-2/4.8.4 Regla II-2/41-2.1.5 |
|
A.2/3.7 |
Föst eldskynjunar- og brunaviðvörunar-kerfi fyrir vélarúm sem eru ómönnuð tímabundið |
Regla II-2/14.1 |
EN 54-2 |
A.2/3.8 |
Reykskynjarar |
Regla II-2/13.3.2 |
EN 54-7 |
A.2/3.9 |
Hitaskynjarar |
Regla II-2/13.3.3 |
EN 54-5 |
A.2/3.10 | Rafknúin öryggisljós |
Regla II-2/17.1.1.4 |
|
A.2/3.11 |
Fatnaður sem veitir vörn gegn efnaáreiti |
Regla II-2/54.2.6.1 |
EN 368, EN 369 |
A.2/3.12 |
Búnaður sem greinir súrefni og tilvist gass |
Regla VI/3.1 |
|
A.2/3.13 |
Ljósabúnaður sem er hafður neðarlega |
Regla II-2/28.1.10, II-2/28.1.11, II-2/41-2.4.7 |
IMO-ályktun A.752 (18), ISO/CD 15370 |
4. Siglingabúnaður
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Prófunarstaðlar
|
A.2/4.1 |
Snúðáttaviti fyrir háhraðaför |
Regla X/3, IMO-ályktun MSC.36 (63) |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun A.821 (19) EN 60945, EN 61162-1; IEC 60945, IEC 61162-1 |
A.2/4.2 |
Ratsjárbúnaður fyrir háhraðaför |
Regla X/3, IMO-ályktun MSC.36 (63) |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun A.820 (19) EN 60945, EN 61162-1; IEC 60945, IEC 61162-1, síðar IEC 60936-2 |
A.2/4.3 |
Sjálfstýring (stefnustjórnbúnaður) fyrir háhraðaför |
Regla X/3, IMO-ályktun MSC.36 (63) |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun A.822 (19) EN 60945, EN 61162-1; IEC 60945, IEC 61162-1 |
A.2/4.4 |
Rafseguláttaviti fyrir háhraðaför |
Regla V/12 (r) Regla X/3 |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) EN 60945, EN 61162-1; IEC 60945, IEC 61162-1, síðar ISO 11606 |
A.2/4.5 |
Dagljós til merkjasendinga fyrir háhraða-för |
Regla X/3, IMO-ályktun MSC.36 (63) |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) EN 60945; IEC 60945 |
A.2/4.6 |
Leitarljós fyrir háhraðaför |
Regla X/3, IMO-ályktun MSC.36 (63) |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) EN 60945, EN 61162-1; IEC 60945, IEC 61162-1 |
A.2/4.7 | Nætursjónbúnaður fyrir háhraðaför |
Regla X/3, IMO-ályktun MSC.36 (63) |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) EN 60945, EN 61162-1; IEC 60945, IEC 61162-1 |
A.2/4.8 |
Stjórnbúnaður fyrir siglingaleið |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun MSC74 (69) 2. viðauki, EN 61162-1, síðar EN 62065, EN 60945 IEC 61162-1, síðar IEC 62065, IEC 60945 |
A.2/4.9 |
Sjálfvirkur ferilritari |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun MSC 64 (67) 4. viðauki, EN 61162-1, síðar EN 60872-2, EN 60945; IEC 61162-1, síðar IEC 60872-2, IEC 60945 |
A.2/4.10 |
Rafstýrð ratsjárútsetning (EPA) |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun MSC64 (67) 4. viðauki, EN 61162-1, síðar EN 60872-3, EN 60945; IEC 61162-1, síðar IEC 60872-3, IEC 60945 |
A.2/4.11 |
Rafeindasjókort (ECDIS) |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun A.817 (19), IMO-ályktun MSC64 (67) 5. viðauki, EN 61174, EN 61162-1, EN 60945; IEC 61174, IEC 61162-1, IEC 60945 |
A.2/4.12 |
Rafeindasjókort (ECDIS) til vara |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) IMO-ályktun MSC64 (67) 5. viðauki, EN 61162-1, síðar EN 60936-4, EN 60945; IEC 61162-1, síðar IEC 60936-4, IEC 60945 |
A.2/4.13 |
Rastað kerfi fyrir rafeindasjókort (RCDS) |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17) IMO-ályktun A.813 (19) EN 61162-1, EN 60945; IEC 61162-1, IEC 60945 |
A.2/4.14 |
Samsettur búnaður fyrir GPS/GLONASS |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC74 (69) 1. viðauki, EN 61162-1, síðar EN 61108-3, EN 60945; IEC 61162-1, síðar IEC 61108-3, IEC 60945 |
A.2/4.15 |
DGPS, DGLONASS-búnaður |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.529 (13), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC64 (67) 2. viðauki, EN 61162-1, síðar EN 61108-4, EN 60945; IEC 61162-1, síðar IEC 61108-4, IEC 60945 |
A.2/4.16 |
Alhliða AIS-búnaður |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC74 (69) 3. viðauki, EN 61162-1, síðar EN 61993-2, EN 60945; IEC 61162-1, síðar IEC 61993-2, IEC 60945 |
A.2/4.17 |
Siglingarriti |
drög að reglu V/19.1, V/22 |
IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A.861 (20), EN 61162-1, síðar EN 61996, EN 60945; IEC 61162-1, síðar IEC 61996, IEC 60945 |
A.2/4.18 |
Samtengd siglinga- og staðarákvörðunar-kerfi |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun A... (...) í undirbúningi hjá NAV, EN 61162-1, EN 61924, EN 60945; IEC 61162-1, IEC 61924, IEC 60945 |
A.2/4.19 |
Samtengt brúar- og stjórnkerfi |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), IMO-ályktun MSC64 (67) 1. viðauki, EN 61162-1, EN 61209, EN 60945; IEC 61162-1, IEC 61209, IEC 60945 |
A.2/4.20 |
Endurvarpsmagnari |
drög að reglu V/19.1 |
IMO-ályktun A.615 (15), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R 1176; IEC 60945; EN 60945; |
5. Fjarskiptabúnaður
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Prófunarstaðlar
|
A.2/5.1 |
Neyðarbaujur (EPIRB) með metrabylgjutalstöðvarbúnaði (VHF) |
Regla IV/14 Regla X/3 |
IMO-ályktun A.612 (15), IMO-ályktun A.662 (16), IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.805 (19), IMO-ályktun A.813 (19), ITU-R 693 EN 60945; IEC 60945 |
A.2/5.2 |
Varaorka fyrir sendistöðvar |
Regla IV/14 |
Síðar EN 61097-14, EN 60945; Síðar IEC 61097-14, IEC 60945 |
6. Búnaður sem krafist er samkvæmt COLREG 72
Númer
|
Heiti
|
Regla COLREG 72, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Prófunarstaðlar
|
A.2/6.1 |
Siglingaljós |
I. viðauki/14 |
IMO-ályktun A.694 (17), IMO-ályktun A.813 (19), EN 60945; IEC 60945 |
A.2/6.2 |
Hljóðmerkjabúnaður |
III. viðauki/3 |
7. Öryggisbúnaður fyrir búlkaskip
Númer
|
Heiti
|
Regla SOLAS 74, ásamt breytingum ef gerðarviðurkenningar er krafist
|
Prófunarstaðlar
|
A.2/7.1 |
Hleðslutæki |
Regla XII/11, 1997 5. ályktun SOLAS-ráðstefnunnar |
Tilmæli IACS nr. 48 um hleðslutæki (SOLAS/CONF.4/7) |